นิวเฟรนไชส์ (New Franchise) คลื่นลูกใหม่เฟรนไชส์โลก

นิวเฟรนไชส์ (New Franchise) - หลายคนฟังแล้วอาจจะไม่คุ้นหูนัก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะนิวแฟรนไชส์คือมิติใหม่ของธุรกิจเฟรนไชส์ของโลก คล้ายๆกับในยุคที่นิวมีเดีย (new media) ก้าวเข้ามาเปลี่ยนโลกแห่งการสื่อสารของมวลมนุษย์ชาติเมื่อประมาณเกือบ 10 ปีที่แล้ว  ซึ่งนิวแฟรนไชส์ (New Franchise) ก็กำลัง่จะดำเนินไปในทิศทางเดียวกัน ฉะนั้นแล้วถ้าใครรู้ก่อนทำความเข้าใจได้ก่อน คนนั้นก็จะมีโอกาสทำกำไรได้ก่อนใครแบบที่คาดไม่ถึง  แล้วอะไรคือนิวเฟรนไชส์ (New Franchise) ?

ในระบธุรกิจเฟรนไชส์แบบเดิมๆนั้น ทุกคนที่ซื้อเฟรนไชส์จะต้องดำเนินธุรกิจภายใต้ยี่ห้อของเจ้าของธุรกิจเพียงเท่านั้น  และเมื่อธุรกกิจไปได้ดีใครที่ต้องการเพิ่มสาขาก็จะต้องลงทุนอุปกรณ์ทุกอย่างใหม่ทั้งหมดรวมถึงค่าลิขสิทธิ์แฟรนไชสอีกด้วย สุดท้ายคือเฟรนไชส์ยี่ห้อนั้นๆก็จะดังเป็นพลุแตก พร้อมกับค่าธรรมเนียม ค่าลิขสิทธิ์ต่างๆก็จะเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว ในแบบที่เจ้าของเฟรนไชส์ทุกคนไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

แต่ในระบบธุรกิจนิวแฟรนไชส์ (New Franchise) นั้น จะถูกออกแบบให้ทุกคนเป็นเจ้าของธุรกิจเฟรนไชส์เต็มตัว ด้วยการให้ทุกคนสามารถใช้ยี่ห้อของตัวเองได้เลย  พร้อมทั้งให้สิทธิ์ขายลิขสิทธิ์เฟรนไชส์ต่อให้
ผู้ที่สนใจได้อย่างไร้ขีดจำกัด และสามารถบริหารทุกสาขาทั่วทุกพื้นที่ได้ง่ายๆผ่าน facebook หรือ ระบบออนไลน์ที่ทางบริษัทพัฒนาขึ้น โดยทางบริษัทผู้เป็นเจ้าของระบบจะจ่ายเงินปันผลจากยอดขายทุกสาขาให้เจ้าของเฟรนไชส์เป็นประจำทุกเดือน  ยิ่งขายลิขสิทธิ์มากก็จะยิ่งได้ผลตอบแทนมาก  ทุกคนมีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ไม่แพ้เจ้าพ่อเฟรนไชส์อย่างร้านสะดวกซื้อค่ายใหญ่ในเมืองไทยเลยทีเดียว 

ด้วยรูปแบบธุรกิจนิวเฟรนไชส์ (New Franchise) ที่แปลกแหวกแนวนี้ จึงโดนใจผู้ที่ต้องการมีธุรกิจของตัวเองอย่างมาก ทำให้กำลังเริ่มเป็นที่กล่าวขานกันมากในวงการเฟรนไชส์ไทย  ใครที่สนใจก็ลองติดตามข่าวนิวเฟรนไชส์ (New Franchise) ตามสื่อธุรกิจต่างๆดูได้ เพื่อให้ไม่พลาดโอกาสเป็นเจ้าของกิจการเต็มตัวภายใต้ยี่ห้อของตัวเอง ...

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://newfranchise-2grace.blogspot.com/2013/06/fsadfasdfasf.html
แบ่งปันข้อมูลดีๆสำหรับเพื่อนคุณที่
อยากหาอะไรทำเพิ่ม